Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021

2020-07-28 10:04:00.0

 

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021, ngày 28/7, các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn huyện Võ Nhai.

Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Võ Nhai; đồng chí Phạm Văn Thọ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Thị Sen, Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Minh Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; đại biểu cử tri trên địa bàn huyện Võ Nhai.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo nhanh với các cử tri kết quả kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XIII. Theo đó, tại kỳ họp này, HĐND tỉnh đã thảo luận, cho ý kiến vào 37 nội dung và thống nhất thông qua 21 nghị quyết. Trong đó, có 3 nghị quyết thường kỳ, 13 nghị quyết chuyên đề về cơ chế, chính sách và 5 nghị quyết về công tác cán bộ. Đây đều là những nghị quyết quan trọng liên quan đến những vấn đề có tác động lớn tới tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri này, các cử tri đã đánh giá cao vai trò của cấp ủy, chính quyền các cấp tỉnh Thái Nguyên trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2020, nhất là trước những tác động tiêu cực của dịch Covid-19.../.

Anh Tuấn (Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1465476